Trang

Welcome to my blog

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

MỘT CÂU CHUYỆN CẢM ĐỘNG


...Hai người họ yêu nhau, cô gái thích mưa, mỗi lần mưa là anh lại ở phía sau che ô cho cô.Anh dành gần như cả chiếc ô để che cho cô khỏi ướt, còn mình thì ướt sũng mà anh chẳng nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn cô một cách âu yếm...
pe ghe
 Một ngày, anh và cô đi chơi, anh dắt tay cô gái vượt qua 1 CT đang thi công . Cô vui vẻ nhảy nhót, miệng nói cười k ngừng. Chính lúc đó đột nhiên có 1 viên gạch vỡ từ trên tầng cao rơi xuống, hướng về phía cô gái, lúc này đã k còn kịp nữa, anh ôm lấy cô, cô gái kêu lên...Anh nghĩ rằng mình sẽ dùng thân mình để đỡ viên gạch ấy cho cô, chính vào lúc quan trọng ấy anh lại dùng hết sức xoay mình trở lại, lật người xuống dưới, kết quả tay cô gái bị gãy do viên gạch rơi trúng.
Cô gái đau ..đau chảy nước mắt, cô nghĩ: chẳng lẽ anh ấy làm vậy..?! Trong giờ phút hoạn nạn lại bỏ nhau để lo lấy thân mình! Cô cố chịu đựng đau đớn và vùng chạy khỏi tay anh, không thèm nhìn lại.
  Còn anh..cố gắng gọi tên cô..âm thanh nhỏ dần, đôi môi trắng bệch. Anh cầm ĐT gọi cho cô mấy lần nhưng cô k nhận. Gọi thêm mấy lần nữa...rồi anh buông tay..chỉ thấy ngón tay anh ấn cái gì đó trên ĐT, lúc đó máu từ từ chảy ra xung quanh..anh nằm trên vũng máu...và cũng k còn đủ sức để  ấn gửi nó đi.
Hôm sau cô gái biết đc tin anh bị đưa đi cấp cứu, quên hết bực tức..cô chạy vào viện. Lúc cô tới thì anh đã qua đời. Nguyên nhân do mất máu quá nhiều.
Thì ra lúc anh muốn dùng thân mình đỡ hòn gạch cho cô thì phát hiện dưới đất có 1 thanh thép dài mười mấy phân mọc chồi lên...vì thế anh mới lấy hết sức lật mình trở lại, để cho cô chỉ bị viên gạch rơi vào nhưng mình thì bị thanh thép đâm xuyên qua người.
Mẹ của anh đưa ĐT của anh cho cô xem mẩu tin anh định gửi cho cô mà chưa kịp"Em yêu, xin lỗi em vì anh đã k bảo vệ đc em, làm em bị thương..." Những giọt nước mắt ân hận, đau đớn tuôn dài trên gương mặt cô gái...

1 nhận xét:

rất hay

Đăng nhận xét

Bạn chuột phải vào ảnh hoặc bất cứ biểu tượng vui nào mà bạn muốn chèn vào lời bình luận ,click chuột trái vào dòng [ Sao chép URL hình ảnh ] tiếp theo chuột phải vào khung bình luận và click chuột trái vào dòng có chữ [ Dán ] tiếp theo đăng
Lưu ý:Định dạng đuôi ảnh phù hợp['JPG','GIF','PNG', 'BMP']

EMOTICONS [URL]COMMENT