Trang

Welcome to my blog

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

DUY NHẤT

 Mấy giờ rồi?
Thiệp giáng sinh

Một thanh niên tiến lại một quầy hàng bày bán thiệp Giáng Sinh
- Cô có cái gì tình cảm không? - anh chàng hỏi. 
- Ðây là một cái rất dễ thương - cô bán hàng đáp - "Tặng Người Con Gái Duy Nhất Tôi Yêu".
- Cái đó hay đấy. Cô bán cho tôi bốn... Ồ không, sáu cái đi...??



TO VÀ NHỎ...

Trong thành phố to to - Có con đường nho nhỏ, Trên con đường nho 
nhỏ Có ngôi nhà to to, Trong ngôi nhà to to Có căn phòng nho nhỏ, 
Trong căn phòng nho nhỏ Có cái giường to to. Trên cái giường to to,
 Có bà vợ nho nhỏ, Bên bà vợ nho nhỏ Có ông chồng to to. Ông 
chồng tuy to to. Nhưng cặp mông nho nhỏ, Trên cặp mông nho nhỏ
 Là cái quần to to - Trong cái quần to to, Có cái quần nho nhỏ, 
Trong cái quần nho nhỏ, Có cái gì đó....lúc nhỏ lúc to....há há....



i:  nhớ cái Hằng cbv quá..........
 hang.dao2012@cbv.vn:  hi hi
ui hạnh phúc quá ................
 tôi:  nó đi là nó quên tịt chị nó luôn..
cái con bé ấy trông thế mà tệ......
 hang.dao2012@cbv.vn:  em có quên đâu, chị ở trong tim em rồi
ang.dao2012@cbv.vn:  em có quên đâu, chị ở trong tim em rồi
làm việc theo những ji học được từ chị nè
 tôi:  chị thì có gì mà nó phải học chứ...
chị học nó thì cóa
 hang.dao2012@cbv.vn:  chị ko biết đâu, ko nói ra đâu, vì nói ra như là nịnh ấy
hihi
 tôi:  ê ...có j mới khoe chị nào?
yêu đến đâu roài??
 hang.dao2012@cbv.vn:  hí hí vẫn thế ấy chị
nhưng đợt trước
 tôi:  vẫn ứ cười ah?
 hang.dao2012@cbv.vn:  bảo là nếu cưới cho đi tuần trăng mật ở sapa
thì vừa rồi em đổi thành đi vũng  tàu
hê hê
em sẽ gặp chị nhá nhá
nhưng mà có nhanh cũng p sang năm cơ
 tôi:  hê hê...vô đi vô đi....
trời đất...cứ tưởng sang tuần.....
ang.dao2012@cbv.vn:  :))
 tôi:  hụt hẫng....
 hang.dao2012@cbv.vn:  =))
chị thì
bình tĩnh
mấy chị công ty nói sang năm là ổn, vì sang năm chế độ thai sản tăng
nên em đang đợi
haha
i:  haha...giỏi
con nhà kinh tế...kê tính như thần...
 hang.dao2012@cbv.vn:  đagn học kiểu tính toán của cbv
:)
 tôi:  ờ...
nhưng mà bẩn như cbv thì đừng học lắm...
 hang.dao2012@cbv.vn:  hê hê
nên em đang đợi
haha
 tôi:  haha...giỏi
con nhà kinh tế...kê tính như thần...
 hang.dao2012@cbv.vn:  đagn học kiểu tính toán của cbv
ôi:  ờ...
nhưng mà bẩn như cbv thì đừng học lắm...
 hang.dao2012@cbv.vn:  hê hê
haha
hoho
quá là chuẩn
ôi:  chút chút thôi...cho ng ta còn ngửi đc...
cbv thúi quá.....ô nhiễm
 hang.dao2012@cbv.vn:  em sang bên này ít phải gặp cái ông N
là nhẹ nhàng hẳn chị ah
từ khi đi làm chưa bao giờ em khóc lóc đâu

ôi:  ừh...
 hang.dao2012@cbv.vn:  vì em nghĩ ko đáng để khóc
thế mà hôm trước
em ức quá cứ thế khóc nức nở
huhu
nghĩ lại xấu hổ thế
 tôi:  vụ gì thế?
ang.dao2012@cbv.vn:  vụ thì ko có ji to tát, chỉ là có bộ vay bên nhà tiền cũ kẹp thiếu chứng từ bên lưu trữ thôi
nhưng ông ấy chửi tục tĩu quá
em ghê sợ những câu nói đó
em nghĩ ức quá
bẩn thỉu cả tai mình nghe ấy
 tôi:  èo ôi....cái thằng đó đừng chấpang.dao2012@cbv.vn:  là một giám đốc mà ăn nói như bọn bợm trợ ấy
nổi tiếng nói láo nhưng đó nói kinh quá thể
xong em nói anh cảnh cáo trừ lương đi
xong e ra
 tôi:  khiếp...............
ang.dao2012@cbv.vn:  chị ko biết ở đây có một chị bên kế toán thanh toán
nhiều tuổi rồi
làm ở đây cũng lâu rồi
rất ít khi bị nghe mấy cái câu chửi đại khái như chửi em
 tôi:  trời đất......
 hang.dao2012@cbv.vn:  thế mà 
ang.dao2012@cbv.vn:  thế mà hôm 30,4 chẳng có thưởng xong làm lương ký muộn nên 30,4 vẫn chưa có lương
bị gọi vào chửi
xong đại khái có cái đâu
câu
mày đừng bao giờ tự bóp chim mình như thế
thế là chị ấy cũng khóc nức nở
hihi
 tôi:  hả...??
 hang.dao2012@cbv.vn:  chứng từ để ko ngay ngắn thì lại nói là mày đi ỉa có chùi đít ko mà....
ui giời


ức quá thể
:(
 tôi:  cái văn hóa ấy nó học ở nước nào ấy nhờ???
 hang.dao2012@cbv.vn:  xong ra mọi ng an ủi là
trước mặt mẹ nó còn nói láo vậy e suy nghĩ làm ji
mà công nhận
ngồi ngay trước mặt mẹ mà chửi tục
mẹ vẫn a dua
nên thôi
chả thèm nghĩ nữa
ôi:  thằng này chắc chắn nó bị bệnh j đó....
nó như dạng biến thái..........
 Đã gửi lúc 10:49 vào Thứ ba
 hang.dao2012@cbv.vn:  nó giúp ta hiểu được mình chỉ nên suy nghĩ nên chấp với ng đáng để chấp
chị nhỉ
với ng lớn mà còn chửi thế
 tôi:  đúng vậy đó em
né đc thì né cho lành em ạ
 hang.dao2012@cbv.vn:  Chị ơi Quỳnh thế nào rồi chị
 tôi:  em cũng đang làm chị tức chết
bảo vệ cho lành thì k chịu
thầy đảm bảo điểm 8 trở lên...k chịu
con phải học để có kiến 
thức...con chọn rồi
 hang.dao2012@cbv.vn:  hihi
hê hê
 tôi:  thế là nó học 2 môn cuối để ôn thi
 hang.dao2012@cbv.vn:  Đúng là em quỳnh mình
dám nghĩ dám làm
ôi:  trầy trật vất vả...mẹ thì xót con...
tức chết...
 hang.dao2012@cbv.vn:  kệ Quỳnh đi, hắn là tên có trách nhiệm 
với lời nói nên vất vả tí nhưng sau này là cả một tính cách đáng quý
 tôi:  sang phàn nàn với ông nội nó là
sao nó k chọn đường thẳng mà về đích
 hang.dao2012@cbv.vn:  hi
ôi:  nó lại chọn chui vào bụi để đi  bố ơi....
 hang.dao2012@cbv.vn:  hí hí
 tôi:  ông nội nó cười
thôi nó chọn rồi thì con kệ nó
nó sẽ chịu trách nhiệm về lựa chọn của nó
chị bó tay..........
ang.dao2012@cbv.vn:  Thôi mà, Q chọn rồi thì chị động viên, chăm sóc thêm nhiều tí
 tôi:  rảnh thì nhắn cho nó với nhé H ơi....
 hang.dao2012@cbv.vn:  vâng
 tôi:  động viên nó hộ chị
chị vẫn ok mà.......chị là mẹ thoáng mà....haha
ang.dao2012@cbv.vn:  :))
 tôi:  chị nói con chọn thì mẹ tôn trọng con
còn ý mẹ thì muốn con đi đường thẳng
 hang.dao2012@cbv.vn:  :)
 tôi:  nhưng con muốn thử sức thì cứ đi đi...mẹ dõi mắt theo....
 hang.dao2012@cbv.vn:  ui chà 
ang.dao2012@cbv.vn:  ui chà chà
ng mẹ hiện đại
được câu đó Q cũng tự hào về chị lắm
ui...................................................
sao có ng thế hệ 6x mà hiện 
đại, năng động và hiểu biết thế
chị lập cái diễn đàn chia sẻ bí quyết
 tôi:  ôi dào...
em chỉ nịnh chị...
ang.dao2012@cbv.vn:  nịnh là phải được cái ji thì mới gọi là nịnh chứ
 tôi:  chúng nó đứa nào cũng bảo chị khó tính là....
 hang.dao2012@cbv.vn:  giờ em có làm bên mảng của chị đâu mà cần nịnh
hêh hê
không phải là khó tính
mà là tính rất chuẩn
cái ji đúng chị rất dễ rất hiểu
cái sai thì never
trong công việc chị cũng thế đấy
hiểu được tính chị làm việc sướng rên
 tôi:  haha....nó thích quá nên nó bỏ của chạy lấy người...
ra khỏi phòng là cho chị vào dĩ vãng.........giỏi thật
 hang.dao2012@cbv.vn:  huhu
oan cho em
em ko biết bắt chuyện hay ji ji nên hay im lặng thế
chứ chị biết là em ko bao giờ quên chị mà
sau này em sẽ là ng hiện đại như chị
cho xem
 tôi:  thế đi với thằng kia cũng k biết bắt chuyện hở hở..??
ang.dao2012@cbv.vn:  rất là tiếc
vì bạn đó ở rất xa
hê hê
có gặp nhau đâu
 tôi:  ặc ặc....
 hang.dao2012@cbv.vn:  bạn đó học cùng cấp 3 xong đi nước ngoài làm mấy năm rồi
ôi:  nhất cự ly mờ....
 hang.dao2012@cbv.vn:  nên là yêu cứ như là vẫn tự do lắm lắm
 tôi:  thề thì càng phải bắt chuyện nhé
để nhắc nó: còn nhớ tao k??
như chị nhớ cái H cbv ấy á.....
:D
 hang.dao2012@cbv.vn:  haha
em nhớ rồi
tối em sẽ hỏi đúng cái câu
nhớ tao ko
xem phản ứng giãy giụa thế nào
:))
 tôi:  hờ hờ....
thôi chuẩn bị đi mem đi cưng
thi thoảng thăm nhau tý cho biết là nhau đang ổn nhá
 hang.dao2012@cbv.vn:  ok ok ok
em hứa mà
chị chuẩn bị về đi nhé
em làm nốt
hi
 tôi:  ờ..bb
 Đã gửi lúc 11:08 vào Thứ ba


1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn chuột phải vào ảnh hoặc bất cứ biểu tượng vui nào mà bạn muốn chèn vào lời bình luận ,click chuột trái vào dòng [ Sao chép URL hình ảnh ] tiếp theo chuột phải vào khung bình luận và click chuột trái vào dòng có chữ [ Dán ] tiếp theo đăng
Lưu ý:Định dạng đuôi ảnh phù hợp['JPG','GIF','PNG', 'BMP']

EMOTICONS [URL]COMMENT