Trang

Welcome to my blog

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU

Kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 - Kính chúc toàn thể các bà các mẹ, các cô các bác cùng toàn thể chị em làng blog chúng ta  luôn khỏe vui, luôn xinh đẹp  và nhiều thành công nhiều may mắn trong cuộc sống. 
Nắng xin trân trọng chúc mừng!




Sau đây là một câu chuyện cảm động Nắng sưu tầm dành tặng mọi người đọc và chiêm nghiệm nhân ngày 8/3 nhé!

CÂU CHUYỆN CHO NHỮNG AI ĐÃ LÀ VỢ CHỒNG
( Bài sưu tầm trên báo)

Chồng chị là một kỹ sư giỏi, chị yêu anh vì sự vững chãi, chín chắn của anh, chị yêu cái cảm giác ấm áp mà chị có mỗi khi chị tựa đầu vào vai anh. Và sau 3 năm tìm hiểu, anh chị đã đi đến hôn nhân.


Nhưng đến hôm nay, sau hai năm là vợ chồng, chị bỗng thấy mệt mỏi với những cảm giác mà chị phải trải qua khi chung sống với anh.
Những lý do khiến chị yêu anh trước đây, bỗng biến thành những lý do tạo nên sự đổi thay trong chị. Chị là một phụ nữ nhạy cảm, và rất dễ bị thương tổn trong tình yêu, chị luôn khao khát những khoảnh khắc lãng mạn, giống như là bé gái nhỏ thèm khát kẹo ngọt. Nhưng anh lại trái ngược với chị, anh không có sự nhạy cảm, và hoàn toàn không quan tâm đến những khoảnh khắc lãng mạn trong cuộc sống vợ chồng, điều này đã làm cho chị càng chán nản hơn.

Và chuyện gì đến phải đến, một hôm chị quyết định cho anh biết rằng chị muốn ly dị, rằng chị không thể chung sống với anh thêm một giờ phút nào nữa. Rất bất ngờ khi nghe chị yêu cầu như thế, anh chỉ biết hỏi “Tại sao”?. “Em cảm thấy mệt mỏi, không có lý do nào cho mọi thứ trên thế gian này!” - chị trả lời. Anh không nói gì thêm nữa, nhưng suốt đêm đó, anh không ngủ, và chìm sâu vào những ưu tư, khắc khoải với ánh sáng lập lòe của điếu thuốc gắn trên môi. Sự im lặng của anh càng làm cho cái cảm giác thất vọng trong chị tăng lên, đấy là một người đàn ông không thể biểu lộ gì ngay cả đến lúc gặp tình huống khó khăn như lúc này, còn gì nữa để mà chị hy vọng ở anh?

Cuối cùng rồi anh cũng lên tiếng, anh hỏi chị :“Anh có thể làm gì để thay đổi ý định của em?”. Ai đó đã nói đúng: “Rất khó khăn để thay đổi tính cánh của một con người”, và chị nghĩ rằng chị không thể nào thay đổi cách sống của anh. Nhìn sâu vào mắt anh, chị chậm rãi trả lời: “Đây chính là câu hỏi, nếu câu trả lời của anh có thể thuyết phục em, em sẽ thay đổi ý định ly dị. Nếu em nói, em muốn bông hoa ở phía bên kia vách núi, và cả hai chúng ta đều biết rằng khi anh cố hái bông hoa đó cho em thì anh sẽ chết, anh có vẫn cố làm cho em hài lòng chứ?”. Anh đáp “ Ngày mai anh sẽ trả lời câu hỏi cho em…”. Những hy vọng của chị hoàn toàn bị chìm xuống khi nghe câu trả lời của anh.

Sáng hôm sau, chị tỉnh giấc và nhận ra anh đã đi rồi. Chị nhìn thấy một mảnh giấy với dòng chữ ngoệch ngoạc của anh, được dằn dưới ly sữa, trên chiếc bàn ăn gần cửa…. và chị bắt đầu đọc.

“Em yêu,
Anh sẽ không thể nào hái bông hoa đó cho em, nhưng hãy cho anh giải thích những lý do mà anh không thể”.


Ngay những dòng đầu đã làm tan nát trái tim chị, chị tiếp tục đọc.

“… Khi em sử dụng máy vi tính, anh luôn sắp xếp phần mềm cho em dễ sử dụng, và khi em kêu lên trước màn hình khi có sự cố, anh luôn chuẩn bị những ngón tay để có thể giúp em phục hồi lại những chương trình. Em thường bỏ quên chìa khóa cửa, nên anh luôn chuẩn bị đôi chân để sẵn sàng chạy về mở cửa cho em. Em rất thích đi du lịch, nhưng lại thường hay bị lạc đường trong những thành phố xa lạ, nên anh phải chuẩn bị đôi mắt của mình để chỉ đường về cho em. Em thường đau bụng trong mỗi lần gần đến tháng, nên anh luôn chuẩn bị lòng bàn tay mình để sẵn sàng xoa bụng cho em để em dịu cơn đau.
Khi thấy em luôn thích ở nhà, anh lo rằng em sẽ có thể bị mắc bệnh tự kỷ, vì thế anh phải luôn pha trò và chuẩn bị những câu chuyện vui để em quên đi nỗi buồn chán. Khi em luôn chăm chú vào màn hình vi tính, anh sợ như vậy có hại cho đôi mắt của em, nên anh phải để dành đôi mắt của anh để khi chúng ta già, anh sẽ có thể giúp cắt móng tay, và nhổ những sợi tóc bạc cho em. Anh có thể nắm bàn tay em đi tản bộ trên bãi biển, để em thưởng thức cảnh mặt trời mọc và bãi cát xinh đẹp… và anh sẽ cho em biết rằng màu sắc của những bông hoa cũng rực rỡ như gương mặt tươi tắn của em… Vì vậy, em yêu, trừ phi em chắc chắn rằng có ai đó yêu em hơn anh đã yêu em… nên bây giờ anh không thể hái bông hoa đó cho em, và chết…/.”


Nước mắt của chị không ngừng rơi trên trang giấy, làm nhạt nhòa những dòng chữ của anh… Chị đọc tiếp: “…Bây giờ, nếu em cảm thấy hài lòng thì hãy mở cửa ra, vì anh đang đứng đó với bánh mì và sữa tươi cho buổi sáng của em, những món ăn mà em thích…”.

Chị lao đến cửa và mở bung nó ra, trông thấy anh với gương mặt lo lắng, chị nắm chặt tay anh, cùng với ổ bánh mì và chai sữa, bây giờ chị biết chắc rằng không ai yêu chị như anh đã yêu chị, và chị quyết định quên đi bông hoa ở bên kia vách núi… đó là cuộc sống và tình yêu.





Khi được sống trong sự đầy đủ, dư thừa của tình yêu, thì cái cảm giác sôi nổi trong tình yêu thường bị khô héo đi, và người ta không còn có thể nhận thức được đâu là tình yêu chân thật và đâu là tình yêu giả dối giữa cảm giác bình yên và buồn chán đó....





Niềm mơ ước nhỏ nhoi  bình dị của em .....






154 nhận xét

http://i768.photobucket.com/albums/xx330/vietblog1204/tang.gif

http://a9.vietbao.vn/images/vn905/choi-blog/50923312_cc31.jpg

4/3/13 00:18 Reply

Anh lại xé tem nè .!!!Phải là vàng xin đó nhé !!!TEM TẺM TÈM TEM !!!!!

Câu chuyện thật ý nghĩa, chúc em chiều hạnh phúc nhé!

4/3/13 01:25 Reply

Chị ơi, câu chuyện thật hay và cảm động, khi người ta được sống trong đầy đủ thì khó nhận ra đâu là tình yêu thương chân thật, nhưng đến khi trải nghiệm qua những thời khắc khó khăn, ta mới nhận ra đó là cuộc sống và tình yêu, đó là người yêu thương ta nhất.
http://a9.vietbao.vn/images/vi955/2012/4/55444964-1333524657-ngay-hanh-phuc-1.jpg

4/3/13 01:55 Reply

Anh sẽ chiều em em...
http://3.bp.blogspot.com/-cyudqr1jCyc/UTRQ9KjMWmI/AAAAAAAAAvI/n0afYIeu7KA/s320/tuoi+gia+HP.jpg

4/3/13 02:36 Reply

Nắng iu ơi ! Ngày 8/3 thật tươi vui, ngập tràn hạnh phúc và an lành em gái xinh đẹp của chị nhé !

4/3/13 02:42 Reply

Hôm nay ngày 8 tháng 3
Tui giặc dùm bà cái quần của... tui!

4/3/13 04:09 Reply

Câu chuyện của em chỉ vậy thôi sao!
Ừ, mà thế cũng đủ để day dứt lòng tôi.

4/3/13 05:29 Reply

Nắng ơi ời !
Chúc ngày 8/3 vui vẻ nhá !

4/3/13 05:31 Reply

Zậy mà e cũng tính ....kêu tình yêu của em ...leo lên vách núi kia hái hoa cho em dịp này đó chứ ...ui cha ...tình yêu muôn màu muôn vẻ ...đôi lúc sống trong đầy đủ mà cứ tưởng ta ..thiệt thòi ...huhu ...bài của chị thú vị thật ! Thơm chị !

4/3/13 05:55 Reply

Câu chuyện em sưu tầm thật hay và cảm động, day dứt lòng người! Chúc em vui, nhận được nhiều quà tặng và những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày 8/3!

4/3/13 06:08 Reply

Chị cũng có câu chuyện be bé về tình yêu, kể cho em nghe để chia sẻ nhé!
Một cô gái rất xinh đẹp nghe nói rằng leo lên đỉnh núi cao kia sẽ tìm được tình yêu.
Đường đi khó khăn nguy hiểm, một người bạn tình nguyện đi theo để giúp đỡ cô.
Sau nhiều ngày vất vã băng rừng vượt suối, lương thực đã cạn mà đường còn xa, cô mệt lả và ngất xỉu, khi tỉnh dậy cô thấy ánh mắt lo âu của người bạn đang tiếp cho cô từng thìa nước nhỏ, cô chợt tỉnh mộng và nhận ra đây là tình yêu lớn nhất trong đời, còn tìm đâu xa nữa! https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/30.gif

4/3/13 06:11 Reply

Chúc mừng ngày tám tháng ba!https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/32.gif

4/3/13 07:31 Reply

Một kết thúc có hậu, một câu chuyện thật cảm động...
Anh Ninh'blog sang thăm, mến chúc em ngày QTPT 8-3 nhiều niềm vui, may mắn, hạnh phúc nhé!

4/3/13 08:07 Reply

Qua nghe Nắng kể chuyện Yêu
Ở đời, đòi hỏi quá nhiều...vô duyên
Trai anh hùng, gái thuyền quyên
Hạnh phúc là phải chung miền yêu thương...

4/3/13 09:23 Reply

Sao lại không thơm anh... Hi...Hi...

4/3/13 15:57 Reply

Bài viết em sưu tầm rất hay, đôi khi hạnh phúc bên ta mà ta không nhận thấy em nhỉ. Chúc em vui khỏe và hạnh phúc.

Câu chuyện đã cho chúng ta thấy rằng: Hạnh phúc, tình yêu không phải là mơ ước xa vời, mà chính là những điều bình dị chân thành nhất! Hãy biết nâng niu gìn giữ hạnh phúc của mình đang có!

4/3/13 17:11 Reply

Tôi là người đọc bài này vào loại đầu tiên mà comment mãi không được. Hôm nay viết lại xem có dược không. Chúc NTHN vui, khỏe ! Chào !

4/3/13 17:34 Reply

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploaded_images/thiep-8-3.jpg
Chúc chị ngày 8/3 tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và nhận được nhiều quà nhé

4/3/13 17:37 Reply

Em tặng chị quà nè, uống vào cho giải nhiệt những ngày nắng nóng nhé
http://vnhow.vn/img/uploads/contents/desc/2011/06/mot-so-thuc-uong-giai-nhiet-trong-mua-he.jpg

4/3/13 17:42 Reply

Sang thăm bạn chúc bạn ngày 8/3 thật nhiều hạnh phúc và niềm vui.

4/3/13 19:22 Reply

MIỀN nào cũng đẹp cũng xinh
TRUNG Nam Bắc đó chung tình hiệp hoan
HOA đào khoe sắc không gian
NẮNG miền Trung dịu đầy tràn tinh trong
SẮC mai vàng biếc ấm nồng
THẮM đời, nặng nghĩa mênh mông ngút ngàn
HƯƠNG hoa trải rộng tràn lan
NỒNG nàn hạnh phúc, vô vàn thân thương
Chúc MTHN ngày QTPN 08/3 dạt dào niềm vui, chan hòa hạnh phúc.

4/3/13 19:46 Reply

Ngày xuân mà nắng chang chang
Tháng 3 ngày 8 cô nàng đi đâu !

Thưởng cho anh công xé tem vàng nè nha...haha....
http://xxlsite.narod.ru/8m/43.gif

4/3/13 21:01 Reply

Em sang thăm chị nắng nè, chúc chị luôn vui và hạnh phúc trong ngày phụ nữ vùng lên hén.

Nhiều tấm hình lãng mạn wá!
Chúc MTHN 8/3 ngọt ngào và ấm cúng nghen.

4/3/13 22:14 Reply

Lần theo đường kết nối, Sông Trăng mạo muội đến làm quen với Bạn, nhân thể, chúc Bạn ngày 8 - 3 thật vui và hạnh phúc Bạn nhé!

Cau chuyen rat hay va cam dong qua chi a !Chuc chi 8-3 vui ve ,hanh phuc ...

4/3/13 23:46 Reply

Chị sang nhận quà của em và chúc em ngày của chúng mình luôn vui tươi hạnh phúc nhé !
[img] http://tuoinguyen1955.violet.vn/uploads/resources/blog/730254/anh_dong/3b6e6ad5e292.gif [/img]

Em sẽ chờ ..............
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/18/B0/Vui3.jpg

http://4.bp.blogspot.com/-yRDM2nby3N0/TtdVbsOh74I/AAAAAAAAAjE/R_B0sYCoJZw/s320/Thank-you-308013358.gif

HP đang ở quanh ta...HP đang ở trong nhà đó em.https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/30.gif

Chào anh ghé thăm nhà Nắng ấm nồng nhé!
http://2.bp.blogspot.com/-HSK3mSSc_RQ/UTMTSnYgGTI/AAAAAAAABhk/7Aqe9CYc_ZY/s110-c/11.gif

Ờ há....http://4.bp.blogspot.com/-cxbVUZpjjMA/UTLOlLWxSqI/AAAAAAAABhE/P-DjOa9C3A8/s110-c/0576.jpg

Tặng chị yêu của em:
http://3.bp.blogspot.com/-7wrGRIfim8U/UN2fDZhzRCI/AAAAAAAAANE/xkpJ7n9usBM/s110-c/1.jpg

5/3/13 02:21 Reply

Câu chuyện hay và cảm động quá chị ui. Và em thích nhất niềm mơ ước lớn lao cuối bài

5/3/13 02:50 Reply

http://mattroisangtao.com/userfiles/assets/teen/Hoa%20hong%20bat%20tu13.jpg
Tặng bạn nè ... mầu nào cũng đẹp cả ...đúng không ?

5/3/13 04:40 Reply

Chúc mừng em nhân ngày Quốc tế phụ nữ! Chúc em luôn vui khỏe, hạnh phúc, thành đạt!
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9e/1a/75/1-%281%29.jpg

5/3/13 15:14 Reply

Cho em ké lời chúc này với nha chị Ba ...chúc chị luôn tươi trẻ và yêu đời nữa ! hì hì !

5/3/13 16:18 Reply

Em chúc chị ngày 8/3 có nhiều niềm vui ngọt ngào đến từ những thân yêu nhé

Anh ơi, mùng 8/3 .....giặt hộ chị nhà cái áo của anh nhé!
http://xxlsite.narod.ru/8m/43.gif

Em ơi, chị chuyển cái thơm của em sang tặng anh Tám nhé..???
Có nghĩa là chị Thơm anh Tám hộ em đó nhé...hehe...
https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/7.gif

6/3/13 00:22 Reply

;(( cảm động quá rồi chị ơi...hạnh phúc tìm đâu ở nơi xa phải ko chị
Chúc chị ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc bên người thân (f)

Nhân ngày mùng 8 tháng 3, chúc PV có làn da mịn màng, chúc cho môi thắm dịu dàng, chúc cho chân trắng lại càng...dài thêm...https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/01.gif

Happy women’s day!
Chúc em có những giây phút tuyệt vời bên người thân yêu nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3.

http://3.bp.blogspot.com/-TSaiYT2-2hU/T0SRQu_yXJI/AAAAAAAAI0I/Nh9r7Q37OKI/s1600/8_3_2011.jpg

Cám ơn anh thật nhiều anh ạ!
http://thiepdep.24h.com.vn/upload/files/2011-03-07/1299473685_thiep-8-3-gif4.gif

Em đi vắng..anh chờ lâu
Phải mang bằng chứng...kẻo anh "ngầu"...bỏ đi...
https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/528375_633631383318638_720895384_n.jpg

6/3/13 01:03 Reply

Chị Nắng của em là người đứng thứ mấy?

8/3 Nắng đang ngọt đây ạ...
https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/578370_633631559985287_1553970172_n.jpg

Rất vui được làm quen với bạn ST ạ - chúc bạn và gia đình luôn khỏe vui và an lành hạnh phúc nhé!
http://direct1.anhso.net/original/14/145909/310201164748173.gif

http://i270.photobucket.com/albums/jj120/vinhngo07/hinh%20di%20dong/thank_you_bunny.gif

Em cám ơn chị !
http://temp.eway.vn/files_tmp/9493e668d02a2575b1e8e5b73f2867431330057285_11-modified.jpg
https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR4uws-26JV1JC_eDLkMqbKSeQZo02CdMApGyiZ9a1IrR_CMwRS

Niềm mơ ước nhỏ nhoi dình dị của chị chỉ có thế thôi em ạ....
Tặng em nè
http://anhvo13.files.wordpress.com/2010/08/dsc06920.jpg

6/3/13 03:06 Reply

Em chúc chị Ba ngày 08.3 trẻ đẹp, vui vẻ và thật hạnh phúc!
Đọc bài viết thật xúc động và cũng rất... đời nữa chị à!

6/3/13 03:07 Reply

Sao em vào nhà anh BTS mãi mà không được là thế nào nhỉ?

6/3/13 06:29 Reply

vừng ơi ,hãy mở cửa ra, vì anh đang đứng đó với bánh mì và sữa tươi cho buổi sáng của em ....cổ tích ...hé hé

6/3/13 17:42 Reply

Mến chúc ngày 8/3 ngọt ngào yêu thương nhé Hoa Nắng :)

https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/c22.0.133.133/p133x133/537745_341350709297699_1267625093_n.jpg
Tặng bồ này nhé!
Vui khỏe và mãi mãi xinh đẹp nha.

Cám ơn anh xã nhiều - Anh nhớ giặt dùm chị cái áo của anh với nhé!hehe...

Cám ơn em - Em cũng thế nhé - Gấp 10 lần của chị nhé!
https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/c0.0.133.133/p133x133/563448_341350679297702_2071620334_n.jpg

Ngày của chúng mình - Chúc em nhận được thật nhiều hoa, quà và lời chúc tốt đẹp từ người thân từ bạn bè và hãy mãi mãi xinh đẹp!
https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/c0.0.403.403/p403x403/529926_634059023275874_1945522909_n.jpg

Chị của em vẫn khỏe ra như heo đây em nè...hehe ( sau tết chị tăng 2kg, may mà chưa phải nới áo dài....)
https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/578370_633631559985287_1553970172_n.jpg

https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/c49.0.403.403/p403x403/563434_500824886620519_845246921_n.jpg
Tặng cho em gái Hn nè nha - Vừng mở cửa đấy nha.....
Chúc khỏe chúc vui và chúc xinh đẹp mọi ngày!

Tặng LR nhân ngày của chúng mình!
https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/c48.0.403.403/p403x403/535490_3884890660655_315590779_n.jpg

6/3/13 19:17 Reply

Một bài viết thật ý nghĩa, ghé thăm chị đọc bài suy ngẫm lại mình, chúc chị 8/3 thật xinh tươi hạnh phúc nhé!

6/3/13 19:17 Reply

CHÚC MỪNG NGÀY QTPN 8/3!

[img]http://img1.imensagens.com/en/flowers-wishes/24.gif[/img]

http://img1.imensagens.com/en/flowers-wishes/24.gif

6/3/13 19:20 Reply

Chúc Nắng 8/3 vui vẻ hạnh phúc nhé.

6/3/13 23:37 Reply

Ngày mai là 8-3, em sang tặng chị đặc sản xứ Nghệ mình để chị thưởng thức:
http://dulichhue.com.vn/upload/images/sup-luon.jpg
Súp Lươn xứ Nghệ.
http://www.vinabooking.vn/uploads/nghean/nhut-thanh-chuong-1.gif
Nhút Thanh Chương (quê chị Cúc)
http://dulichcualo.biz/wp-content/uploads/2013/01/muc-nhay-cua-lo-1.jpg
Mực nhảy Cửa Lò
http://thcs-eatul.pgdcumgar.edu.vn/uploads/news/2012_10/doichexanh2.jpg
Chè Xanh xứ Nghệ

7/3/13 00:33 Reply

- Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông – yêu thương và che chở cho phụ nữ!
http://jmc220.files.wordpress.com/2011/04/cheers.jpg
http://4.bp.blogspot.com/-h0KSBWh_KD0/UTempCbysqI/AAAAAAAABXs/8BiNOwc1yOw/s940/8-3_005.jpg
http://2.bp.blogspot.com/-SCbpK0XDZrk/UTemxCk9nSI/AAAAAAAABYI/6Aiv46Qz3K0/s640/mung-8-thang-3-2ab36.jpg
"Cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình".
Câu chuyện rất hay !và ý nghĩa thật tuyệt em à !

7/3/13 00:34 Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Nè nhận lấy bông hồng anh tặng nhé -chúc mãi xinh đẹp và đạt được ước vọng tình yêu -

7/3/13 01:39 Reply

Chiều tối 7/3 vui em nghen

7/3/13 02:27 Reply

Câu chuyện hay và cảm động quá ; hạnh phúc luôn ở quanh ta em nhỉ .
Chúc em ngày nào cũng vui và tràn đầy hạnh phúc như ngày 8/ 3 nhé ! :)
http://i1184.photobucket.com/albums/z335/tranthuytruc1/Tong%20hop/images4_zpscec95099.jpg

7/3/13 03:13 Reply

CHÚC MỪNG HOA NẮNG MIỀN TRUNG
NIỀM VUI BẤT TẬN, VÂN VÂN, VÀ ... VÀ!

[IMG]http://i1109.photobucket.com/albums/h433/hadangtin42/Photobucket%20Desktop%20-%20HADANGTIN-PC/CM083Ab_zps6703f5b9.gif[/IMG]

7/3/13 03:37 Reply

Anh 3 NIÊN (pct tỉnh) không đến tặng hoa cho các nữ doanh nhân xinh đẹp ,giỏi giang à ? Để A Tám tặng hoa chúc mừng 8/3 cho cô đứng ngoài cùng (BP) nhé !

7/3/13 04:41 Reply

la thăm chị.Ngày mai là 8/3 LA chúc chị luôn xinh đẹp,nhiều sức khỏe và may mắn trong cuộc sống chị nhé!

7/3/13 05:55 Reply

Là người đứng đầu tiên bên tay phải đấy thôi .....

7/3/13 08:42 Reply

Nhớ ngày này anh vè phục vụ em cả ngày 24/24:

http://vov.vn/Uploaded_VOV/bichlan/20110305/thiep-mung-8-3.jpg

7/3/13 08:45 Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
7/3/13 08:46 Reply

http://i1075.photobucket.com/albums/w440/tranhoangman/Untitled-83_zps77f38318.gif

7/3/13 11:00 Reply

Chúc chị cùng những người phụ nữ thân thương của chị 8/3 vui, khỏe và hạnh phúc! (p/s: 8/3 có khác, ngày thường tui mà còm chính qui vậy là tui thề tui... chết liền ha).

7/3/13 15:01 Reply

Ngày mồng 8-3 hạnh phúc tràn đầy nha chị Ba , cho em gửi lời kính chức sức khỏe tới mẹ chị và con gái nha chị !

http://www.awesomemyspacecomments.com/3/29178.gif

Chúc em và gia đình hưởng một ngày vui ngập tràn hạnh phúc!

Hôm nay ngày tám tháng ba
Chúc chị trẻ đẹp như là nàng tiên
++++
Sài Gòn mình ộp (off) chị nha
Một chầu đãi chị ka ra ô kề ( karaoke )
hihi

https://lh5.googleusercontent.com/-amVZ7NeVIZw/UTlH_ajy4wI/AAAAAAAAArs/A4ogSkbq9dg/w497-h373/Happy%2Bwomen%2Bday%2B8-3.jpg

Cám ơn chị!Chị cũng thế nhé: vui khỏe và yêu đời!
https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/734606_634580419890401_6476_n.jpg

Chúc cả nhà anh Ninh luôn đầy ắp tiếng cươi!https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/30.gif

Hạnh phúc là phải chung miền yêu thương...https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/30.gif

Chị cũng thế nhé - Vui khỏe và xinh đẹp mãi!
https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/c0.0.300.300/p403x403/601059_573373852675012_725177046_n.jpg

Chị em chúng mình còn phải biết tự thương lấy mình nữa chị nhé!
https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/482640_634192643262512_485457275_n.jpg

Cám ơn cô và kính chúc cô luôn khỏe vui an lành!

Hehe...chị em một nhà hèn chi rành dữ ha....

Dạ anh BN không đến nhưng có đại diện UB đến chúc mừng anh ah. Ảnh chỉ có từng nhóm thôi...đông quá không đứng hết được ạ!
Cám ơn anh quan tâm chia sẻ cùng em!

https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/c0.0.282.282/p403x403/601468_348403928593947_1978354324_n.jpg

Em cũng thế nhé GG!

Cám ơn anh nhiều ạ!

https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/625588_432986666785002_1365591398_n.jpg

Cám ơn em...nhìn và thèm quá em ơi...chỉ muốn bay về ngay thôi!

Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông – yêu thương và che chở cho phụ nữ!
EM CÁM ƠN ANH VỀ TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU ANH ĐÃ DÀNH TẶNG EM ANH NHÉ!https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/32.gif

ANH NHỚ TẶNG CHO NHỮNG NGU7OI2 PN THÂN YÊU BÊN CẠNH ANH NỮA NHÉ!https://lh3.googleusercontent.com/-duNoMAb1RS4/T2WEWrOfR8I/AAAAAAAACZ0/ObgHf-PmTuE/s36/03.gif

Dạ!https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/01.gif

Chị cũng thế nhé, khỏe vui va 2an lành!

Thầy Liều thì cứ ha ha
Chúc thầy sức khỏe và và...vân vân....http://1.bp.blogspot.com/-UQIbS9wN14k/TexATH6r5GI/AAAAAAAAArg/9kVBCxa2JTw/s1600/YellowFaceTwo007.gif

Em chờ đây ạ! haha....
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/18/B0/Vui3.jpg

Lâu lắm mới thấy em sang thăm chị - chúc em vui khỏe và Hạnh phúc mãi nhé!
http://24toy.com/glitter_text/images/set23/c.gif

http://24toy.com/glitter_text/images/set102/i.gif

Tặng em nè nha
https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/417674_520541794655383_1496961602_n.jpg

Cám ơn nhé Cu!
Nếu cứ nt chúc mừng lúc 0h như thế...ta sẽ cám ơn kiểu khác đó nha Cu...https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/7.gif

7/3/13 20:00 Reply

hôm nay ngày tám tháng ba
Miền Trung Nắng đẹp Hoa là rất xinh
Chúc em cứ mãi bình minh
Tươi vui lộng lẫy ...như hình...doanh nhân .

Quà tặng thật dễ thương quá!https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/30.gif

Em chúc chị mọi ngày đều ngập tràn niềm vui và Hạnh phúc!

Hôm nay ngày tám tháng ba
Chị đang hớn hở nhận hoa nhận quà
Chiều lại tung tẩy hát ka
Nếu có em nữa...thật là vui sao......
https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/429710_10200851446828853_1516045197_n.jpg

Hôm nay ngày tám tháng ba
Miền Trung Hoa Nắng thật là chán ghê
Mùa Tết ăn uống thật phê
Đến nay tăng ký...ai cũng chê...Béo mà
Cám ơn anh đến thăm nhà
Lại thêm lời chúc thật là hết chê!https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/31.gif

7/3/13 20:50 Reply

http://direct1.anhso.net/540/10/104759/532012112915677.jpg
Mùng 8/3 luôn vui vẻ , yêu đời và ngọt nào hp chị nhé !

7/3/13 23:54 Reply

Ưu tiên mừng chúc các hoa
Bây giờ mới đến lời ta ...luận bàn !
...." Chuyện tình yêu " rất rõ ràng
" Thiên thần ở bên ta chứ màng đâu ra
Mắt mù lòa lại toan tính ...ngắm trời xa !"

( Ở cuối là 2 câu kết của bài " thơ " anh viết về người đã,đang và sẽ yêu quí của mình ...Đáng lẽ lên blog vào 8/3 nhưng như vậy có vẻ....phong...trào quá nên chưa !- Chuyện trăm năm ...đâu phải một ngày ! phải không ...nữ giới !?)

Em cũng vui nhé..vui và thấy mình HP!
http://3.bp.blogspot.com/-pRKTU4fquCc/UTemszjgnoI/AAAAAAAABYA/IcSH8kT9PKo/s640/images.jpg

8/3/13 01:38 Reply

Miền Trung Hoa Nắng ơi,
Ngày 8/3
Chị muốn tặng hoa
Nhưng nhà quá xa
Nên mời đến nhận
Xin đừng kêu ca
Nếu mà tối đến
Mang cả trăng ngà
Để chị làm thơ
Tặng em tặng bà
Mỉm cười tít mắt
Ha ha hà hà!

8/3/13 04:26 Reply

Ngày hôm nay thiệt là zui nghen chị !

8/3/13 05:39 Reply

Tăng Nắng :
http://img40.imageshack.us/img40/1600/cm83.gif

8/3/13 07:49 Reply

Chị ơi, 8/3 đã say chưa

8/3/13 08:49 Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
8/3/13 08:54 Reply

http://xxlsite.narod.ru/8m/43.gif
Cái ni anh tự làm lấy từ nhiều năm nay rồi , vả lại anh cũng không có ý muốn nhận thêm nữa mỏi tay quá roài em thông cảm trả cho anh cái TEMkhác nhé .Chân thành cảm ơn em https://lh3.googleusercontent.com/-duNoMAb1RS4/T2WEWrOfR8I/AAAAAAAACZ0/ObgHf-PmTuE/s36/03.gif

8/3/13 18:50 Reply

Chị ơi,mấy hôm em bận quá không sang chúc mừng ngày "chị em mình" được. Giờ em sang thăm chị và đọc câu chuyện chị sưu tầm. Chị à, đôi khi con người là vậy đó, cứ mải theo đuổi những phù phiếm xa vời mà quên đi hạnh phúc thực tại.

8/3/13 22:34 Reply

http://friends18.com/img/saturday/0003.jpg

http://3.bp.blogspot.com/-fckF_cFFuk0/T4QBBuhWEEI/AAAAAAAAXTk/lldedG6kNxA/s1600/0004.gif
Sau 8/3 , vào nhà bạn , xếp hàng mãi mỏi cả chân tay mới vào thăm bạn được . Chúc ngày mới tốt lành !

mãi vui quên chúc em tôi
năm nay mồng tám có ngồi đợi xanh ...

Nhận được nhiều hoa và lời chúc quá -bây giờ vẫn còn say -chưa thấy đâu hết á ?

10/3/13 01:42 Reply

Em sang thăm chị và chúc chị tối chủ nhật bình an và nhiều niềm vui

Dạ có iêm đây ạ...haha...nặng quá chừ mý về tới nhà nè anh....
https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/525164_634763989872044_2033702701_n.jpg

..dạ..
quá vui nên cũng quên anh
may mà không đợi..nên xanh tóc thề...
nếu em cứ đợi anh về
giờ này héo úa...chó chê ..mèo lườm...
( tha cho em nha Mộc...em k chờ Mộc được mô....hehe...)

Cám ơn HH nhiều nhé - Chúc vui an lành!

Vắng anh là thấy nhớ mùi anh trong nhà đó nha....https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/7.gif

Cám ơn Cỏ của chị...mấy hôm lu bu chị cũng không chạy qua nhà em đc...mong em khỏe vui và mãi xinh đẹp nhé!http://4.bp.blogspot.com/-D6ir6KDrgAg/TexAYudBo1I/AAAAAAAAAsI/xBU2SlFwvt0/s1600/YellowFaceTwo017.gif

Vậy em thưởng Tem cho anh đây nhé
https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/525164_634763989872044_2033702701_n.jpg

SAo anh lè lưỡi vậy??? hehe...https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/7.gif

Chuyện trăm năm đâu chỉ một ngày....https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/30.gif

Chị Sóc kính yêu
Thương em thật nhiều
Tặng em bao điều
Hoa quà chẳng thiếu
Lòng em liêu xiêu...........https://lh3.googleusercontent.com/-duNoMAb1RS4/T2WEWrOfR8I/AAAAAAAACZ0/ObgHf-PmTuE/s36/03.gif

Vui vui thật là vui .....
https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/625661_10200852325650823_1026352550_n.jpg

Em chỉ biết nói cám ơn...và chờ ngày hội ngộ...anh ạ!

SAy ơi là say em ạ..
https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/529726_10200851448428893_652774588_n.jpg

Cám ơn Pink xinh!http://4.bp.blogspot.com/-D6ir6KDrgAg/TexAYudBo1I/AAAAAAAAAsI/xBU2SlFwvt0/s1600/YellowFaceTwo017.gif

CÁm ơn em nhiều đã luôn sang thăm và chúc chị những điều tốt đẹp!
Em cũng thế nhé, an lành hạnh phúc và tràn ngập niềm vui nhé!http://2.bp.blogspot.com/-oCrSPKuzEbw/TexAVxyWj_I/AAAAAAAAAr0/YKVpaPTqtxo/s1600/YellowFaceTwo012.gif

http://direct2.anhso.net/original/11/113736/174201118211922.gif

http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/c67.0.403.403/p403x403/306225_571627189514360_304499385_n.jpg

http://3.bp.blogspot.com/-slNbqM8R7d8/UPYt9olaSfI/AAAAAAAAfCM/iCziqrBTlEg/s1600/HoaNangBlog.gif

10/3/13 21:13 Reply

Đã qua ngày 8/3 rồi, Như Mai chúc chị một tuần mới thật vui và ngày càng có đông hơn bè bạn chia sẻ!

11/3/13 00:36 Reply

Chị Nắng của em xinh quá

Không đên nỗi xấu thôi em ah....https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/32.gif

http://blog.yimg.com/3/6pxbmmp7s5_X9wErTU_2vAmTPO9t5Esdy8HHcshYevQBH9.Iuer5mw--/43/l/1uph0Fptd8JufKgJVfvUYA.jpg

Hạnh phúc từ những điều bình dị....

Hai mẹ con như hai chị em...
http://3.bp.blogspot.com/-qQVbhaOBEx4/UT9Qwsod4HI/AAAAAAAABV8/ngo6PcRxmoA/s640/DSC_0173.JPG

Chào em ! Lâu quá rồi không sang thăm em, chợt có vc liên quan đến hai từ (Hoa Nắng) Anh mới lại lần vào đây và được đọc hết câu chuyện của em. Một câu chuyện rất hay, nó nhắc nhở chị em và mọi người muốn được hạnh phúc phải biết chân trọng những gì mình đã có,đừng quá sa sỉ cho những khát vọng phiêu lưu của mình,để rồi tự xô đẩy cuộc đời mình xuống vực thẳm.

Anh vô tâm quá, cho anh xin lỗi nhé. Hôm nay ngày của chị em qua lâu rồi.
Chúc em vui vẻ, trẻ đẹp,hạnh phúc !

21/8/23 07:00 Reply

rất ý nghĩa

Đăng nhận xét

Bạn chuột phải vào ảnh hoặc bất cứ biểu tượng vui nào mà bạn muốn chèn vào lời bình luận ,click chuột trái vào dòng [ Sao chép URL hình ảnh ] tiếp theo chuột phải vào khung bình luận và click chuột trái vào dòng có chữ [ Dán ] tiếp theo đăng
Lưu ý:Định dạng đuôi ảnh phù hợp['JPG','GIF','PNG', 'BMP']

EMOTICONS [URL]COMMENT