Trang

Welcome to my blog

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

BỘC BẠCH

Nghĩ về nhưng mối quan hệ trong đời sống này. Nghĩ về những 

điều mình đã làm và đang làm. Giá mình cứ sống ơ hờ ..đừng 

tha thiết ..thì nhẹ nhàng biết mấy. Cứ hồn nhiên như cỏ cây, từ

 bi như cỏ cây …thì ngay cả khi bị gió mưa quật ngã thì vẫn cứ 

thứ tha cho cơn bão ..và lại ngẩng lên xanh mướt như chưa từng 

gãy nát. Lại tự hỏi: có thật cỏ cây không biết hờn, không biết 

tủi, không biết đau.?? Có thật chỉ có lòng người con gái đa 

mang mới buồn đến thế, mới rắc rối và đắng đót nhiều đến thế 

...?? ( entry Như cỏ cây mà nghe chim hót)


Là phụ nữ, ai chẳng thích mình là người mềm mại...liễu yếu đào

 tơ ...tìm sự che chở nơi bóng tùng quân. Nhưng ông trời “bắt 

phong trần phải CHỊU phong trần”. Nghẫm mình số phận 

không may mắn nên bây giờ vừa là đàn bà vừa phải là đàn ông, 

một mình chống chọi với cuộc sống, một mình bươn chải nuôi 

con, một mình thu vén gia đình ....làm sao để "khi mình vắng 

nhà"......mọi việc vẫn thế....mọi người vẫn thế...con mình cứ thế 

...SỐNG TIẾP VỮNG VÀNG

                                          .
Photobucket
Tôi luôn bằng lòng với những gì mình đạt được, Tôi yêu quý 

bản thân tôi với chính những gì tôi có và không so sánh mình 

với những người khác, không đòi hỏi quá để khỏi phải chới 

với.....khỏi làm cho tóc mình đổ bạc ...

Chính nhờ những ngày tháng khó khăn gian khổ đã qua mà đến 

bây giờ, tôi luôn cảm thấy mình vẫn còn may mắn ....và dù có 

gặp thêm sự khó, sự khổ nào tôi cũng sẽ cố gắng vững vàng vượt

 qua...."hồn nhiên như cỏ cây, từ bi như cỏ cây …"


  " Cuộc đời không phải tạo ra chỉ để sống,


                      mà còn phải chiến thắng." 

(R.Bazin)      

                              
                                     

1 nhận xét:

rất hay

Đăng nhận xét

Bạn chuột phải vào ảnh hoặc bất cứ biểu tượng vui nào mà bạn muốn chèn vào lời bình luận ,click chuột trái vào dòng [ Sao chép URL hình ảnh ] tiếp theo chuột phải vào khung bình luận và click chuột trái vào dòng có chữ [ Dán ] tiếp theo đăng
Lưu ý:Định dạng đuôi ảnh phù hợp['JPG','GIF','PNG', 'BMP']

EMOTICONS [URL]COMMENT