Trang

Welcome to my blog

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

NGÀY HẠNH PHÚC NHẤT


                                                    Photobucket

Bất cứ gia đình nào cũng có những ngày quan trọng trong đời: ngày sửa chữa xong nhà; ngày lắp đồng hồ nước; ngày đầu tiên con đi học hoặc ngày mua được cái tủ lạnh không hư…   
 Nhưng đâu là ngày HP nhất? Trả lời câu hỏi này k hề đơn giản. Như chúng ta đã biết HP vô cùng mong manh…thậm chí mong manh và ẩn chứa rất nhiều những điều bất ngờ nữa…chỉ có một điều chắc chắn: số lượng ngày HP không nhiều!
… vợ chồng anh Tư hiểu sâu sắc điều đó, cho nên họ quyết định phải tìm ra và lập lễ kỷ niệm ngày HP nhất trong năm. Chủ trương như vậy là hoàn toàn đúng đắn, nhưng khi bắt tay vào thực hiện, sự phức tạp mới nảy sinh..
Anh Tư nói : ngày HP nhất là ngày anh làm quen với em
Chị Tư phản đối: không, hôm ấy em nhớ mình làm quen cũng rất tinh cờ. Em đi xe đạp, anh cũng đi xe đạp, tự nhiên 2 đứa tông nhau…sau đó làm quen. Dù như vậy nghĩ cũng dễ thương ..nhưng ngày HP nhất k thể là ngày tai nạn đc!
Anh Tư đồng ý. Thế thì ngày HP nhất là ngày chúng mình mua cái tivi.
Chị Tư trè môi: tivi ấy mua phải giá hớ, sau đó lại còn sửa lên sửa xuống, cho đến giờ này coi như xong…ngày mua nó phải gọi là ngày sai lầm mới đúng!!!
Anh Tư gật gù: Thôi, anh chắc chắn ngày HP nhất là ngày chúng mình mua xe gắn máy.
Chị Tư giãy nẩy: Xe thì mua trả góp nên ngày mang về đã có giấy tờ gì đâu. Đã vậy xe lại còn bị tráo đồ, chạy cứ vài cây số lại ho khù khụ. Ngày ấy là ngày đổ nợ anh ơi.
Anh Tư nhăn trán:
Thế thì ngày HP nhất là ngày thằng Tí đi học!
Chị Tư rên xiết: Ối trời ơi. Hôm ấy nó di học lúc 7h mà vợ chồng mình lục tục dậy từ lúc nửa đêm. Nó vừa đi vừa eo sèo, đến khi đón về lại còn lên cơn đau bụng vì ăn quà ở cổng trường. Ngày hôm đó suýt nữa phải đưa nó vào viện.
Anh Tư cáu quá. Tui đưa ra ngày nào bà cũng phản đối. Vậy theo bà ngày HP phải là ngày nào ????
Chị Tư mơ màng: ngày 2 đứa đi chơi VT, ban đêm ngồi chơi trên bãi biển.
Anh Tư phá ra cười: anh nhớ rồi, hôm đó mình mua 2 ký cua ăn, vớ phải toàn cua chết. Lúc vào KS thì nước cúp, máy lạnh hư…có chi là HP chứ.?
Chị Tư lại mơ màng: hay là cái ngày anh tặng em một bài thơ.
Anh Tư ngượng quá: thú thực với em, thơ ấy anh k sáng tác đâu, mà anh chép của người ta đấy. Anh cứ tưởng em đã khám phá ra rồi.
Chị Tư dậm chân: vậy ngày HP nhất là ngày 2 đứa mình cùng đi xem phim sau bao nhiêu năm chung sống.
Anh Tư ngẩn người: anh nhớ rồi, phim ấy là phim …có đôi yêu nhau và bị chìm tàu, thê thảm quá. Rồi lúc ra 2 đứa mình lại mất thẻ xe, phải đi taxi về nhà..tốn hết bao nhiêu là tiền, đến lúc này nghĩ lại anh vẫn còn tức. Anh mong ngày hôm đó chìm luôn…   
 Chị Tư tru tréo: ông thì khi nào cũng k xem..cũng thiếu lãng mạn.  
  Anh Tư gào: Bà thì lúc nào cũng như ở trên mây. HP thực ra phải là những điều cụ thể!!!
…thế rồi anh chị Tư giận nhau, đùng đùng trong nhà. Chị Tư thì đòi về ngoại..anh Tư dọa sẽ đi nhậu mút mùa…với đám bạn bè.
Cả hai buồn, trằn trọc không ngủ đc. Đêm xuống, anh Tư thở dài, quơ tay chạm phải chị Tư đang nằm kế bên. Chị Tư vùng vẫy…rồi chị Tư để im…
A….A.., HẠNH PHÚC NHẤT LÀ NGÀY CÃI NHAU RỒI THA THỨ!!!
                                    Photobucket
Thế còn các bạn...? Ngày Hp nhất của mọi người là ngày ntn...????

         

1 nhận xét:

rất hay

Đăng nhận xét

Bạn chuột phải vào ảnh hoặc bất cứ biểu tượng vui nào mà bạn muốn chèn vào lời bình luận ,click chuột trái vào dòng [ Sao chép URL hình ảnh ] tiếp theo chuột phải vào khung bình luận và click chuột trái vào dòng có chữ [ Dán ] tiếp theo đăng
Lưu ý:Định dạng đuôi ảnh phù hợp['JPG','GIF','PNG', 'BMP']

EMOTICONS [URL]COMMENT