Trang

Welcome to my blog

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2008

MẤT NHÀ 360 YAHOO


Ối giời.......cái blog 360 cũ nó mất đi...mất hết bao nhiêu là bài...bao 
nhiêu là cảm xúc...thật là chán. Phải làm lại từ đầu...hừ...ức hực...
Con gái mình khoe với bạn " Mẹ tớ  lại vết Blog đó...hihi" 
Ừ... viết thì viết..Mẹ đang buồn..lại không có người tâm sự-con gái 
muốn mẹ đỡ cô đơn...bớt buồn đó mà " Nhưng con mình không biết 
rằng mình đang phải chịu những áp lực ghê gớm từ cuộc sống. Nó 
còn quá thơ ngây...và mình mãi mong con gái mình cứ thơ ngây như 
vậy! Bao buồn tủi khổ cực trên đời mình sẽ gánh hết cho con. ...nó 
cũng đã thiệt thòi quá nhiều rồi.
 Nó nói dạo này thấy mẹ có vẻ bi quan, con không quen như 
thế...con quen với mẹ là một người vững vàng đầy nghị lực cơ.  
Mình nghĩ... không biết có còn là mình nữa hay không..???.?! 
Phải sống tiếp thôi...không thể nào khác được - Mẹ hứa với con là 
Mẹ sẽ làm chỗ dựa vững chắc còn lại cho con trên quãng đường 
trước mặt....
Nào cùng hô to: Ồ....zeeeeeeeee....!!

Đăng nhận xét

Bạn chuột phải vào ảnh hoặc bất cứ biểu tượng vui nào mà bạn muốn chèn vào lời bình luận ,click chuột trái vào dòng [ Sao chép URL hình ảnh ] tiếp theo chuột phải vào khung bình luận và click chuột trái vào dòng có chữ [ Dán ] tiếp theo đăng
Lưu ý:Định dạng đuôi ảnh phù hợp['JPG','GIF','PNG', 'BMP']

EMOTICONS [URL]COMMENT